NTM Solutions

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

BPHONE 2017 ra mắt

Như vậy ngày 8/8, sự kiện gây chú ý nhất năm 2017 của BKAV chính là trình làng chiếc Bphone thế hệ thứ 2 với tên gọi chính thức là Bphone 2017.


Bphone 2017 mang trong mình thiết kế có sự thay đổi rất lớn các góc cạnh giờ đây đã được bo cong mềm mại hơn, mặt kính không còn mặt kính phẳng nữa mà là cong 2.5D ra cạnh viền rất tinh tế.

Thiết kế được đánh giá khá cao, cảm giác cầm nắm thoải mái
Phần khung viền được mạ bóng, cảm giác rất giống với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Ngoài ra camera chính của máy cũng không lồi lên so với mặt lưng là một điểm cộng.

Mặt lưng kính bóng loáng, sang trọng nhưng cũng dễ bám mồ hôi và dấu vân tay
Phím Home trên Bphone 2017 giờ đây là một phím cảm ứng, bạn không thể ấn xuống được nữa, đồng thời hãng cũng trang bị cảm biến vân tay với tốc độ nhận diện khá nhanh và chính xác.

Phím Home kiêm cảm biến vân tay
Một điểm mới là bạn có thể bấm vào bất cứ đâu ở bên trái và bên phải của phím Home để thực hiện thao tác trở lại và vào trình đa nhiệm.

Không có đèn nền hay dấu hiệu để bạn nhận biết chức năng của các phím back và đa nhiệm
Mặt trước là màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS, được bảo vệ với kính cường lực bo cong 2.5D thời thượng "chất từng chi tiết".

Màn hình sắc nét, cho màu sắc trung thực
Camera chính 16 MP đi kèm công nghệ chống rung quang học OIS và lấy nét theo pha, cho phép quay video 4K.

Camera chính có tốc độ chụp và lưu ảnh khá nhanh

Đặc biệt BKAV giới thiệu hàng đã trang bị công nghệ AI Camera đầu tiên trên thế giới cho phép trí tuệ nhân tạo tiên đoán và đem đến một bức ảnh hoàn hảo nhất.

Ảnh chụp có chi tiết tốt trong điều kiện đủ sáng
Camera selfie 8 MP tích hợp khả năng tự động lấy nét, cho phép làm đẹp tự nhiên thông qua trí tuệ nhân tạo AI Camera.

Ảnh selfie cũng chi tiết không kém với công nghệ lấy nét tự động
Bphone 2017 sử dụng con chip tầm trung Snapdragon 625 cùng 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong.

Hiệu năng sẽ không phải là điểm mạnh của Bphone 2017
Đây không phải là một cấu hình quá mạnh (nếu không muốn nói là yếu) trong tầm giá nhưng với những người dùng phổ thông thì máy vẫn đáp ứng tốt hầu hết các thao tác.

Nền tảng BOS mới mẻ nhưng vẫn còn tồn tại lỗi vặt
Máy sẽ được chạy trên giao diện BOS 2.0 "chất từng trải nghiệm" tùy biến trên nền Android 7.1 Nougat, hứa hẹn nhiều tính năng thú vị và mượt mà hơn hẳn BOS trước đây.

Android 7.1.2 trên Bphone 2017 là một điểm đánh khen
Nhấn mạnh vào trải nghiệm âm thanh, Bphone 2017 cũng được trang bị DAC rời "chất từng thanh âm" hỗ trợ nhạc 32-bit và tần số 384 KHz.

Chất lượng âm thanh của Bphone mới cũng được đánh giá rất tốt so với các đối thủ
Máy trang bị viên pin có dung lượng 3.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và theo công bố của hãng thì bạn có thể sử dụng trong khoảng 2 ngày.

Dung lượng pin được giới thiệu là sử dụng được lên tới 2 ngày
Đặc biệt máy cũng sẽ được trang bị tính năng chống nước và chống bụi cao cấp IP68 cho bạn sử dụng máy trong nhiều điều kiện khắc nghiệt.

BKAV tự tin đưa lên sản phẩm của mình tiêu chuẩn chống nước cao cấp nhất hiện nay

Nhìn chung thì Bphone 2017 là một chiếc máy khá tốt nếu so sánh với chiếc Bphone thế hệ đầu nhưng mức giá còn khá cao sẽ là một trở ngại để người dùng tiếp cận được với sản phẩm tới từ BKAV
Theo THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Facebook Youtube RSS