NTM Solutions

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Giới thiệu về các kỳ thi cấp giấy chứng nhận AdWords

Các kỳ thi cấp giấy chứng nhận AdWords được thiết kế để kiểm tra kiến thức của bạn về các phương pháp quảng cáo trực tuyến hay nhất và AdWords, là điều kiện bắt buộc để được chứng nhận về AdWords.

Bài viết này có thông tin về các kỳ thi, bao gồm cả cách để chuẩn bị cho các kỳ thi và cách truy cập chúng. Bài viết cũng bao gồm thông tin về điểm đỗ và giới hạn thời gian cho mỗi kỳ thi.

Trước khi bạn bắt đầu

Bạn cần đăng ký Google Partners để truy cập vào các kỳ thi AdWords.

Giới thiệu về kỳ thi

Các kỳ thi cấp giấy chứng nhận AdWords được thiết kế để kiểm tra kiến thức của bạn về các khái niệm quảng cáo trực tuyến cơ bản và nâng cao, bao gồm các khái niệm sau:
  • Giá trị phụ của quảng cáo trực tuyến
  • Thiết lập và quản lý chiến dịch
  • Đo lường
  • Tối ưu hóa
Kỳ thi có sẵn
Kỳ thi
Mô tả
AdWords căn bản
Kỳ thi AdWords căn bản đề cập đến các khái niệm cơ bản và trung cấp, bao gồm những lợi ích của quảng cáo trực tuyến và AdWords cũng như các phương pháp hay nhất để quản lý và tối ưu hóa chiến dịch AdWords.
Quảng cáo trong tìm kiếm
Kỳ thi Quảng cáo trong tìm kiếm đề cập đến các khái niệm cơ bản và nâng cao, bao gồm các phương pháp hay nhất để tạo, quản lý, đo lường và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm trên Mạng tìm kiếm.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Kỳ thi Quảng cáo hiển thị đề cập đến các khái niệm nâng cao và các phương pháp hay nhất để tạo, quản lý, đo lường và tối ưu hóa chiến dịch Hiển thị.
Quảng cáo trên di động
Bài thi Quảng cáo trên di động bao gồm các khái niệm cơ bản và nâng cao về quảng cáo trên di động; bao gồm định dạng quảng cáo, đặt giá thầu và nhắm mục tiêu cũng như đo lường và tối ưu hóa chiến dịch.
Quảng cáo video
Kỳ thi Quảng cáo video đề cập đến các khái niệm cơ bản và nâng cao, bao gồm các phương pháp hay nhất để tạo, quản lý, đo lường và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo video trên YouTube và web.
Quảng cáo mua sắm
Kỳ thi Quảng cáo mua sắm bao gồm các khái niệm cơ bản và nâng cao, bao gồm việc tạo tài khoản Merchant Center và nguồn cấp dữ liệu sản phẩm cũng như tạo và quản lý chiến dịch Mua sắm.
Lưu ý
  • Kỳ thi Quảng cáo mua sắm khả dụng bằng các ngôn ngữ sau: Tiếng Trung (giản thể), tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Anh (Hoa Kỳ và Vương quốc Anh), tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Na Uy, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha (Braxin), tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Cách để được chứng nhận về AdWords

Bạn cần vượt qua 2 trong số các kỳ thi cấp giấy chứng nhận AdWords để trở thành một chuyên gia được chứng nhận về AdWords — kỳ thi AdWords căn bản và một trong những kỳ thi sau đây: Quảng cáo trong tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị hình ảnh, Quảng cáo trên di động, Quảng cáo video hoặc Quảng cáo mua sắm.

Cách chuẩn bị cho các kỳ thi

Trước khi làm kỳ thi AdWords, chúng tôi khuyên bạn nên có kinh nghiệm thực tế với việc sử dụng AdWords. Bạn nên làm quen với các khái niệm và các phương pháp hay nhất về quảng cáo trực tuyến, đồng thời nên có kinh nghiệm quản lý các loại chiến dịch AdWords khác nhau.
Với mỗi kỳ thi, chúng tôi cung cấp các hướng dẫn ôn tập khả dụng ở đây, trong Trung tâm trợ giúp Partners. Các hướng dẫn ôn tập đề cập đến các chủ đề khác nhau mà mỗi kỳ thi sẽ tập trung vào.
Dưới đây là các liên kết đến các phần hướng dẫn ôn tập thi:

Cách tham gia kỳ thi

Để truy cập vào các kỳ thi từ tài khoản Partners của bạn, hãy thực hiện theo các bước sau:
  1. Đăng nhập vào tài khoản Partners của bạn.
  2. Nhấp vào Giấy chứng nhận để xem trạng thái kỳ thi của bạn. Ví dụ: bạn có thể thấy thông báo cho bạn biết bạn cần vượt qua bao nhiêu kỳ thi để được chứng nhận.
  3. Nhấp vào Xem kỳ thi.
  4. Di chuột qua phần trong kỳ thi bạn muốn làm. Nhấp vào Chi tiết kỳ thi.
  5. Nhấp vào Thực hiện kỳ thi để bắt đầu làm kỳ thi. Hoặc bạn có thể xem xét tài liệu ôn tập thi được liên kết với trang này.
Lưu ý
Khi vượt qua kỳ thi, có thể mất đến 48 giờ để trạng thái kỳ thi xuất hiện trên trang kỳ thi.


Điểm vượt qua kỳ thi và giới hạn thời gian

Dưới đây là số điểm bạn cần đạt được để vượt qua mỗi kỳ thi và thời gian bạn được cho phép để làm mỗi kỳ thi. Nếu không vượt qua một kỳ thi, bạn sẽ phải chờ 7 ngày để làm lại kỳ thi này.

Kỳ thi
Điểm vượt qua
Giới hạn thời gian
AdWords căn bản
80%
120 phút
Quảng cáo trong tìm kiếm
80%
120 phút
Quảng cáo hiển thị
80%
120 phút
Quảng cáo trên di động
80%
90 phút
Quảng cáo video
80%
90 phút
Quảng cáo mua sắm
80%
90 phút

Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể tạm dừng bộ tính giờ sau khi bắt đầu làm kỳ thi. Bộ tính giờ kỳ thi sẽ tiếp tục tính ngay cả khi máy tính của bạn tắt — do đó hãy đảm bảo rằng bạn không bị quấy rầy trong khi làm kỳ thi. Nếu bạn thực sự bị ngắt kết nối, bạn có thể tiếp tục kỳ thi từ điểm bạn rời đi khi bạn được kết nối lại, nhưng bộ tính giờ sẽ không dừng trong thời gian này.

Nếu không vượt qua một kỳ thi, bạn có thể làm lại sau 7 ngày. Thử sử dụng hướng dẫn ôn thi trong Trung tâm trợ giúp Partners để tăng khả năng vượt qua

Xem tài liệu Tiếng Việt tại đây:
Email: ntm@lophocvitinh.com
Nguồn : Google Adword

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Facebook Youtube RSS