NTM Solutions

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Thông tin cuộc thi Everywhere's Initiative


Cuộc thi bắt đầu nhận đề án dự thi từ ngày 24 tháng 5 cho đến hết ngày 10 tháng 7. Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như gửi sáng kiến về chương trình, có thể truy cập trang web www.visa.com.vn để tìm hiểu.
Cuộc thi do "đại gia" thẻ thanh toán VISA tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.
Tại cuộc thi lần này, các startup sẽ lựa chọn đề xuất giải pháp cho một trong ba thách thức sau: Một là, làm thế nào để tận dụng các nền tảng social media, và mang đến cho đối tượng Millennial trải nghiệm tài chính/ngân hàng liền mạch, không đứt quãng?
Tiếp đến, làm thế nào để mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán số pay-on-delivery (thanh toán khi nhận hàng) đáp ứng được nhu cầu vượt trội cả tiền mặt?
Thứ ba, làm thế nào để mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán điện tử, tăng cường giá trị lợi ích cho đơn vị bán hàng?
Những đề án xuất sắc nhất sẽ được trình bày ý tưởng của mình trước ban giám khảo tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23 tháng 8 để giành lấy giải nhất 500 triệu đồng, hai giải phụ mỗi giải 100 triệu đồng (giải dành cho giải pháp được khán giả bình chọn nhiều và giải cho giải pháp tài chính toàn diện).
Ngoài giải thưởng tiền mặt để thực hiện dự án, Visa sẽ chủ động Iàm việc cùng đội thắng cuộc để củng cố và nâng cao vị thế của công ty tại Việt Nam và trên trường quốc tế, với sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu tại Visa.
Visa’s Everywhere Initiative được tổ chức lần đầu tiên tại Mỹ từ năm 2015 nhằm tìm kiếm những tài năng, những phát kiến sáng tạo trong cộng đồng khởi nghiệp trên toàn thế giới. Cho đến nay, đã có hơn 2,100 startup tham gia chương trình và kêu gọi được hơn 2 tỷ USD đầu tư.
Nguồn: 
https://www.visa.com.vn/vi_VNvisa-everywhere/everywhere-initiative/initiative.html/

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Facebook Youtube RSS